หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2553

MP3 Player Concept Design : เครื่องเล่น mp3 ดีไซน์แบบ sport สำหรับผู้ชอบออกกำลังกาย

imageในปัจจุบันเครื่องเล่น mp3 มีมากมายหลายแบบ มีทั้งแบบออกแบบสวย สะดุดตา แต่ฟังก์ชั่นการใช้งานไม่เหมาะกับการออกกำลังกาย หรือแบบที่เหมาะกับการออกกำลังกาย แต่ไม่สวยงามพอจะใส่ฟังแบบปกติ แต่ในตอนนี้ ได้มีผู้ออกแบบที่ได้รวมความสามารถในการใช้งานด้านออกกำลังกับความสวยงามของเครื่องเล่นเข้าด้วยกันไว้แล้ว

imageนักออกแบบที่มีชื่อว่า Paul Rothwell นั้นออกแบบแนวคิดสำหรับเครื่องเล่น mp3  ใหม่เอาไว้ ซึ่งไม่เพียงแต่เครื่องเล่นที่เขาออกแบบจะดูดีเท่านั้น แต่ยังมีฟังก์ชั่นการทำงานที่สามารถใช้งานได้ดีในขณะออกกำลังกายอีกด้วย ด้วยรูปลักษณ์ที่โดนเด่น หน้าจอสัมผัสแบบโค้งมน ที่คุณสามารถสั่งงานเมื่อไหร่ก็ได้ที่ต้องการ ไม่ว่าจะจับเวลา ระยะทางวิ่งหรือคำนวนการเผาผลาญพลังงานที่สูญเสียไป

image

ในขณะที่อยู่ในการใช้งานโหมดวิ่ง ระบบติดตาม GPS จะติดตามและเก็บข้อมูล เพื่อนำมาประมวลผลเป็นข้อมูลค่าต่างๆได้อย่างถูกต้อง อีกทั้งตัวเครื่องเล่น mp3 เองก็สามาถบอกอัตราการเต้นของหัวใจผ่านตัวตรวจจับที่อยู่ด้านข้างของตัวเครื่องเล่นได้อีกด้วย ในการใช้งานจริง จะมี grip สำหรับสวมเครื่องเล่นอีกทีซึ่งช่วยให้กระชับมือและถือได้สะดวกขึ้นในขณะออกกำลังกาย

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายไปด้วย ฟังเพลงไปด้วยนั้น เครื่องเล่น mp3 ตัวนี้นับว่าคงถูกใจหลายๆคนไม่น้อย ไม่ว่าการออกแบบและการใช้งาน ก็หวังว่าเครื่องเล่น mp3 ตัวนี้จะถูกผลิตออกมาในไม่ช้านะครับ

อ้างอิง : slashgear

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น